4schnur

Ultimate resource to learn gambling tricks

การลงทุนแบบ Scalping และ Swing แบบไหนที่เหมาะกับความต้องการของคุณ?

สำหรับการซื้อขายในตลาดการเงิน มีวิธีต่างๆ มากมายที่ต้องคำนึงถึง โดยแต่ละวิธีให้บริการรูปแบบการซื้อขายที่หลากหลายและการยอมรับภัยคุกคาม สองแนวทางที่รู้จักกันดีคือการถลกหนังและการซื้อและขายแบบแกว่ง วิธีการเหล่านี้มีคุณสมบัติเฉพาะ และการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล เป้าหมายที่ต้องการ และอุปนิสัยของคุณเอง Scalping อาจเป็นเทคนิคการลงทุนแบบง่ายๆ ที่แสวงหาผลกำไรจากการเปลี่ยนแปลงต้นทุนเพียงเล็กน้อยภายในไม่กี่นาทีหรือเพียงไม่กี่วินาที Scalpers ทำข้อตกลงไม่กี่ครั้งในระหว่างวัน โดยพยายามควบคุมการเคลื่อนไหวของราคาขายเพียงเล็กน้อย กลยุทธ์นี้เรียกร้องให้มีสมาธิอย่างเข้มข้น การสร้างทางเลือกอย่างรวดเร็ว บวกกับวินัยในระดับสูงสุด Scalpers มักใช้การประเมินทางเทคนิคและขึ้นอยู่กับสัญญาณในทางปฏิบัติ เช่น ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนตัว, RSI และ Bollinger Bands เพื่อกำหนดจุดเข้าและออก คุณสมบัติที่สำคัญอย่างหนึ่งของการเทรดแบบ Scalping คือความเป็นไปได้ในการทำกำไรอย่างรวดเร็ว Scalpers สามารถสร้างกำไรเล็กๆ น้อยๆ ซ้ำๆ ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป อย่างไรก็ตาม แผนนี้ยังรวมค่าใช้จ่ายในการลงทุนที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการซื้อขายและกระจายซ้ำหลายครั้ง จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับทุกคนที่มีเงินลงทุนจำนวนมาก

ในทางกลับกัน การซื้อและการขายแบบแกว่งเป็นแนวทางที่ใช้วลียาวกว่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรักษางานไว้เป็นเวลาหลายวัน เดือน หรือหลายสัปดาห์ ตัวแทนจำหน่ายแบบสวิงพยายามหาเงินจากการดำเนินการด้านต้นทุนและแนวโน้มที่มากขึ้น โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะดำเนินการวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิคในระดับปริญญาเพื่อแยกแยะความเป็นไปได้ทางธุรกิจในอนาคต การซื้อขายฟอเร็กซ์วงสวิงกอล์ฟต้องใช้วิธีการที่ได้รับผลกระทบมากกว่ามาก เนื่องจากเทรดเดอร์ฟอเร็กซ์ต้องรอให้การลงทุนของพวกเขาหมดลงเป็นระยะเวลานาน ข้อดีหลักๆ เกี่ยวกับการซื้อและขายวงสวิงกอล์ฟก็คือ ช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นและลดความเครียดลงเมื่อเปรียบเทียบกับการถลกหนัง ผู้ค้าสวิงไม่จำเป็นต้องตรวจสอบตลาดอย่างต่อเนื่อง และจะรักษาตำแหน่งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องมีความเครียดและความวิตกกังวลเท่าเดิม ถึงกระนั้นก็ตาม กลยุทธ์นี้อาจต้องใช้เงินทุนที่มากขึ้นเพื่อรับมือกับการขาดทุนที่อาจเกิดขึ้นและภัยคุกคามข้ามคืน

เพื่อพิจารณาว่าการออกแบบการซื้อขายใดที่เหมาะกับคุณ ให้พิจารณาการปฏิบัติตามประเด็นต่างๆ:

Forex trading

ความรับผิดชอบด้านเวลา: การ Scalping ต้องใช้เวลาและความเอาใจใส่อย่างมาก exness ไทย ในขณะที่การลงทุนแบบสวิงจะใช้เวลาน้อยกว่า ตรวจสอบเวลาที่คุณสามารถจัดสรรเพื่อการลงทุนในแต่ละวัน

โอกาสที่ความอดทน: การ Scalping เกี่ยวข้องกับข้อตกลงที่มีความสม่ำเสมอสูงกว่า และอาจมีความเสี่ยงมากกว่าเนื่องจากมีการสูญเสียการเลิกจ้างที่น้อยลง การลงทุนแบบสวิงช่วยให้สามารถคงสภาพไว้ได้นานขึ้นและอาจมีความกดดันน้อยลง

เงินลงทุน: การถลกหนังอาจต้องใช้เงินเดิมที่มากขึ้นเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการซื้อและขายที่เพิ่มขึ้น การซื้อขายฟอเร็กซ์วงสวิงกอล์ฟอาจเข้าถึงได้ง่ายกว่ามากสำหรับผู้ที่มีเงินลงทุนต่ำ

บุคลิก: อารมณ์ของคุณมีบทบาทสำคัญ หากคุณประสบความสำเร็จในสภาวะที่เร่งรีบและมีความเครียดสูง การเทรดแบบ Scalping อาจเป็นทางเลือกของคุณ หากคุณเป็นคนที่ได้รับผลกระทบมากกว่าและอาจทนต่อความผันผวนของตลาดได้ การซื้อขายฟอเร็กซ์วงสวิงกอล์ฟอาจเหมาะกับคุณ

การเผชิญหน้า: ตัวแทนจำหน่ายสมัครเล่นพบว่าการซื้อและขายวงสวิงกอล์ฟเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดน้อยลงอย่างมาก เมื่อเทรดเดอร์ที่เชี่ยวชาญโดยใช้แนวคิดเชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดอาจทำได้ดีในการเทรดแบบ Scalping

ในที่สุด ตัวเลือกระหว่างการลงทุนแบบถลกหนังและวงสวิงกอล์ฟนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมาย รสนิยม และสถานการณ์ที่คุณต้องการส่วนตัว นักลงทุนบางรายถึงกับผสมผสานองค์ประกอบของทั้งสองวิธีเพื่อสร้างแนวทางแบบผสมผสาน exness เข้าระบบ โปรดทราบว่าการซื้อและการขายที่มีประสิทธิภาพต้องใช้การเตรียมตัวที่น่าเชื่อถือ การควบคุมภัยคุกคามที่เข้มงวด และความเข้าใจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมจำลองก่อนที่จะลงทุนจริงกับการออกแบบการซื้อและการขายของคุณ และยังคาดหวังที่จะปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเมื่อสถานการณ์ในอุตสาหกรรมเปลี่ยนแปลงไป

Share: Facebook Twitter Linkedin
Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *