4schnur

Ultimate resource to learn gambling tricks

เคล็ดลับและคำแนะนำการเดิมพันกีฬาที่สำคัญ

ด้านล่าง คุณจะเห็นคำแนะนำและคำแนะนำในการเดิมพันกีฬาที่สำคัญโดยย่อ นี่ไม่ใช่ส่วนสำคัญของการเดิมพันกีฬาและอาจถูกมองข้ามมากที่สุด กุญแจสำคัญในการใช้เงินที่เหมาะสมของผู้บริหารคือต้องแน่ใจว่าจะไม่เดิมพันเกินกว่าที่คุณจะรับได้ ส่วนที่สำคัญที่สุดอันดับสองของการเดิมพันกีฬาคือการมองหาหมายเลขที่ดีที่สุด จะมีความคลาดเคลื่อนมากขึ้นในตัวเลขเกี่ยวกับกีฬาต่างๆ ในหนังสือกีฬาต่างๆ มีคำอธิบายที่คลับในลาสเวกัสจัดหาเครื่องดื่มให้คุณฟรีในขณะที่คุณเดิมพัน เนื่องจากสุราทำให้การตัดสินใจของคุณคลาดเคลื่อนและโดยปกติจะช่วยคุณในการเลือกทางเลือกที่หุนหันพลันแล่น ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ทำในทุกกรณี ในการเป็นนักพนันกีฬาที่ประสบความสำเร็จ คุณต้องการทำงานกับสมองที่สมเหตุสมผล ในฐานะนักพนัน คุณจะได้รับประโยชน์จากการทำข้อสอบให้ราบรื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่หนังสือกีฬาไม่มีอิสระที่จะทำ พวกเขาควรอยู่เหนือแต่ละเกมและแต่ละเกม วิธีที่เหมาะสมที่สุดในการชนะการเดิมพันกีฬาด้วยเงินคือการส่งเสริมความเชี่ยวชาญพิเศษและปฏิบัติตามอย่างตั้งใจ

betting

หนังสือกีฬาบางเล่มมีโอกาสที่ดีกว่าในพาร์เลย์และความลึกลับ เมื่อคุณเดิมพันรถบรรทุกจำนวนมาก ความแตกต่างในโอกาสจะเปลี่ยนเป็นความเปรียบต่างอย่างมากในการจ่ายเงินของคุณ ทุกสิ่งที่จำเป็นคือการสำรวจหนังสือกีฬาที่คุณเดิมพันด้วยกฎเล็กน้อย คงไม่มีการเดิมพันกีฬาใดมากไปกว่าการเล่นม้ามืดที่บ้าน กลุ่มเล่นบอลปลุกเร้าที่บ้าน ยิงไกลบางเฉียบชนะทั้งภายในและภายนอกอย่างสม่ำเสมอ นักพนันที่เฉียบแหลมมักจะเดิมพันช็อตยาว สล็อตฟรีเครดิต100 และพวกเขามักจะเดิมพันก่อน สแควร์สสำหรับการเดิมพันส่วนใหญ่ในช่วงท้ายของวัน (หรือสัปดาห์สำหรับฟุตบอล) และโดยทั่วไปพวกเขาจะเลือกตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในกรณีที่คุณชอบการยิงไกล เป็นการดีที่สุดที่จะเดิมพันของคุณจนถึงนาทีสุดท้ายที่มีกิจกรรมหนักจากช่องสี่เหลี่ยมที่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ

Money Line จะเป็นปัจจัยในผลลัพธ์หากมีการกำหนดจุดกระจายที่จำนวนที่สำคัญ 3 เนื่องจากเกมที่ใกล้เคียงจำนวนมากถูกเลือกโดยวัตถุประสงค์ของสนามในลาสเวกัสและหนังสือกีฬาออนไลน์ลังเลที่จะออกจาก 3 แทนที่จะเป็นกีฬา หนังสือจะเข้าร่วมเส้นเงินในเกม หัวหน้าหนังสือกีฬาเป็นระยะจะทำให้นักพนันกีฬาจ่ายเงินตั้งแต่ $12 ถึง $13 ดอลลาร์เพื่อชนะ $10 ในด้านการเดิมพันหนังสือกีฬาจะได้รับกิจกรรมที่หนักหน่วงเมื่อจุดกระจายถูกตั้งไว้ที่ 3 ในเกมฟุตบอล เพื่อช่วยในการบรรลุผลกำไรที่เพิ่มขึ้น 4.5% จากการเดิมพันจัดการกรรมการหนังสือกีฬาจะย้ายสายเพื่อช่วยในการปรับการเดิมพัน แม้จะมีการเดิมพันทั้งหมดในทุกเกม การเดิมพันในครึ่งหลัง (2H) ทั้งหมดรวมผลลัพธ์จากการต่อเวลาพิเศษ สำหรับการเดิมพันในควอเตอร์ที่สี่ แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือการอ่านกฎลาสเวกัสและหนังสือกีฬาออนไลน์เพื่อความชัดเจนในการเดิมพันประเภทนี้ จำนวนเงินที่คุณยังคงที่จะชนะนั้นถูกกำหนดโดยโอกาสของมันนี่ไลน์ที่เข้าร่วมกับสเปรดจุด เมื่อไม่มีการบันทึกโอกาส เส้นจะเป็นมาตรฐาน (เช่น – 110) ซึ่งหมายความว่าคุณควรเดิมพัน $11 เพื่อชนะ $10

Share: Facebook Twitter Linkedin